GIÁ TRỊ SỐNG

1_5

Có bao giờ bạn tự hỏi: mình sống trên cuộc đời này để làm gì không? Có phải mình đang sống một cuộc sống mà xã hội này đang muốn mình sống, lúc nhỏ thì phải học thật giỏi, lớn lên phải có 1 việc làm thật tốt, rồi lập gia đình rồi lo cho con cái, có nhà có xe như bạn bè hoặc các thế hệ đi trước … Và còn rất nhiều những câu hỏi khác xoay quanh sự xuất hiện của bạn, tôi không kỳ vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình nhưng tôi mong bạn sẽ sáng suốt hơn khi xem file bên dưới (file rất nhẹ và đã được diệt virus, bạn cứ yên tâm)

Gia tri song.pps

Leave a Reply

